Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Khóa học CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (Hà Nội - Sài Gòn)

CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Dẫn nhập:
     Hiện nay, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ bao gồm blog và các mạng xã hội ảo như MySpace, Facebook đang đưa lại các thách thức là cơ hội mới cho các Doanh nghiệp. Bối cảnh này đã làm nảy sinh câu hỏi về vai trò của một Giám đốc Marketing đối với sự phát triển chung của xu thế kinh doanh hiện đại.
Hiện tại chúng ta đang ở đâu và chúng ta sẽ đi về đâu?“một mục tiêu không có kế hoạch là một giấc mơ không bao giờ trở thành hiện thực”     Hội Marketing đã bàn bạc sâu với các hội đồng chuyên gia và trân trọng giới thiệu một khóa học mới: CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

Mục tiêu của khoá học:
    Khóa học được thiết kế như một chương trình CMCO Quốc tế thu gọn, cung cấp những kiến thức kinh doanh hiện đại của thế giới và kết hợp với những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, giúp các nhà quản trị kinh doanh vững bước trên con đường đi đến thành công.

Phương pháp đào tạo:
    Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm: Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các bài tập đóng vai, các chuyến đi thực tế thu thập số liệu, các cuộc thảo luận sôi nổi, các bài tập động lực nhóm hay các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn. Mô hình này đã từng bước được giới thiệu và triển khai trên 80 nước

Hội đồng chuyên gia:
Trong chương trình CMO lần này có sự đảm nhiệm của các giảng viên cao cấp Quốc tế ILO, GTZ,  VMA, La Trobe University và Troy University.

Đối tượng tham dự:
Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, ban tổng Giám đốc, ban Giám đốc).
- Cấp quản  lý kinh doanh của các Doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng, ban.
- Các cá nhân có mong muốn trở thành Giám đốc marketing chuyên nghiệp trong  tương lai.

Triển khai chương trình:      
      Hà Nội
  • Khai giảng: Ngày 29/07/2011
  • Thời gian : từ 18h đến 21h tối thứ  4 và thứ  6
  • Khoá học gồm 60 tiết/16 buổi/08 tuần  
  • Địa điểm học: Hội trường vip tầng 10 - trường ĐH học Nguyễn Trãi - số 266 Đội Cần, Ba Đình, Hà Nội.  

Học phí: 6.800.000VNĐ/HV/KH.
Phí ưu đãi: 6.400.000VNĐ (Đăng ký trước 10 ngày)
        Hồ Chí Minh
  • Khai giảng: Ngày 20/06/2011
  • Thời gian : từ 18h đến 21h tối thứ  2 và thứ  3
  • Khoá học gồm 48 tiết/12 buổi/06 tuần
  • Địa điểm học: Hội trường vip tầng 7 - Số 133G Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.

Học phí: 5.200.000VNĐ/HV/KH.
Phí ưu đãi: 4.800.000VNĐ (Đăng ký trước 10 ngày)

Quyền lợi khi tham gia:
- Được cấp chứng chỉ Quốc tế ILO.
- Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khoá học.
- Được tham gia các buổi hội thảo của VMA.

NỘI DUNG CỦA KHOÁ ĐÀO TẠO
LỊCH HỌC
18h – 21h
HỌC PHẦN
Học phần I: Bài khai giảng
Buổi 1
Chân dung và tầm nhìn chiến lược CMO
- Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh
- Khai thác năng lượng tiềm ẩn con người - Tâm lý chiến.
- Giới thiệu mười con đường dẫn tới thịnh vượng.
- Phương pháp truyền lửa, năng lượng từ nhà QTKD cho toàn bộ hệ thống.
Học phần II: Chiến lược Marketing
Buổi 2
- Chiến lược xây dựng thương hiệu 
- Phân tích tầm nhìn chiến lược Marketing 
- Phân tích thị trường và phân giá cả cạnh tranh 
- Xây dựng chiến lược marketing hiện tại và tương lai 
Học phần III: Quản trị marketing thời đại mới
Buổi 3

I. Digital Marketing
- Marketing hội nhập có gì mới ?
- Những ưu thế vượt trội của marketing kỹ thuật số.
- Xây dựng chiến lược marketing dựa vào lợi thế cạnh tranh của DN.
- Quy trình tiếp thị cho Doanh nghiệp bằng kỹ thuật số.
Buổi 4
II. Chiến lược đại dương xanh
- Chiến lược “Đại dương xanh” .
- Lựa chọn quân bài nào? Giới thiệu những quân bài chiến lược trong tay CMO
Buổi
5 - 6 - 7
III. Quản trị bán hàng – Sales :
-  Nghiên cứu tâm lý khách hàng .
- Vai trò của Sales trong thời đại mới.
- Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng.
- Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng.
Phần IV: Internet Marketing
Buổi
8 - 9 - 10
I.  Tầm nhìn Internet Marketing
- Phân tích môi trường Internet tại Việt Nam và thế giới qua đó khám phá các cơ hội tiếp thị và kinh doanh qua mạng Internet.
- Khái niệm và những quy luật truyền thông mới.
- Chiến lược Marketing hiện đại.
II. Email Marketing
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Thiết kế nội dung email. Phương pháp gửi email hiệu quả.
III. Sử dụng các công cụ Internet Marketing
Website, blog, e-store, microsite
- Search Engine Marketing (Tiếp thị tìm kiếm)
- Online Display Ads (Quảng cáo hiển thị)
- Social Media Marketing (Tiếp thị bằng truyền thông xã hội)
IV. Xây dựng thương hiệu trên  Internet
- Nguyên tắc - Giá trị thương hiệu số
- Những quy luật mới của thương hiệu
- Phương pháp xây dựng thương hiệu trên Internet
- Hướng dẫn DN triển khai các hoạt động, chiến lược Internet Marketing
Học phần V: Xây dựng thương hiệu và chiến lược PR – Quảng cáo
Buổi
11 - 12
I. Xây dựng thương hiệu
- Thương hiệu là gì? Khái niệm chung.
- Định vị thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu.
Buổi
13 - 14
II. PR – Quan hệ công chúng
- Tổng quan về PR trong marketing. Phương pháp PR thương hiệu.             
- Quan hệ báo chí truyền thông - Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Buổi 15
III. Ưu thế trong Quảng cáo
- Quảng cáo là gì? Ưu thế và các loại hình quảng cáo
- Mục đích, chi phí và thông điệp trong quảng cáo.
- Phương pháp chọn thời điểm và chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả.
- Quy trình tung một sản phẩm mới từ A đến Z .   
Buổi 16
Tổng kết - Tọa đàm đối thoại với các chuyên gia, Bế giảng
 Hotline: 01656078447 ( Ms Hằng)
Mail: thuhang.tmdt@gmail.com

Hoặc quý vị vui lòng điền thông tin chi tiết vào form dưới đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Hội Marketing Hà Nội
Địa chỉ: Số B24 Ngõ 72 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 84 4 36649668 Fax: 84 4 36649667
Website: www.marketingvietnam.org Email: : info@marketingvietnam.org