Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

25 SEO mẹo cho trang web của bạn


1. Tránh mô tả của các nhà sản xuất
Nó là hấp dẫn để chỉ cần sao chép và dán các mô tả từ trang web của nhà sản xuất, nhưng chúng ta phải chống lại sự cám dỗ này. Tối thiểu, cần phải được viết lại để làm cho nó độc đáo. Khám phá làm thế nào để thêm nội dung vào các trang sản phẩm thương mại điện tử của bạn .
2. Thêm một lĩnh vực từ khóa để thông tin sản phẩm
Trong cùng một cách mà mỗi sản phẩm của danh mục của bạn có một thông tin tên, giá cả và khác, bạn cũng nên bao gồm một lĩnh vực từ khóa cho SEO. Nó sẽ được hiển thị trong meta tiêu đề, thẻ và cũng trong cơ thể của trang. Bằng cách thêm một sản phẩm trong cơ sở dữ liệu, từ khóa liên kết thường xuyên tìm kiếm. Tất cả mọi người không sử dụng tên thương hiệu hoặc số lượng sản phẩm để tìm kiếm trên web, vì vậy nó có thể là một trợ giúp lớn để cải thiện thứ hạng của các trang của bạn. Chúng tôi lặp lại, tôi biết, nhưng tìm thấy các mẹo khác về làm thế nào để thêm nội dung vào các trang sản phẩm thương mại điện tử của bạn .
3. Từ khoá trong số ít
Một trong những nguyên tắc của tôi là cố gắng để tối ưu hóa trang chủ của tôi và các trang đích khác với các từ ở số nhiều. Mặt khác, tôi sử dụng ít cho các từ khóa của các trang nêu tại điểm 2 .
4. Đơn giản hóa URL của sản phẩm, chủng loại
Lý tưởng nhất, các URL nên bao gồm các từ khóa, số ID không vô dụng hoặc các thông số khác. Nếu bạn không có khả năng sử dụng phần mềm để viết lại URL, ít nhất là cố gắng hạn chế số lượng các thông số được sử dụng. Hãy cẩn thận không gây ô nhiễm URL của bạn với ID phiên hoặc tệ hơn ... với một số các nội dung không thể tiếp cận.
5. Sản phẩm có sẵn
Giữ các trang sản phẩm của bạn là càng gần càng tốt vào trang của bạn với PageRank cao nhất (2 đến 3 lần nhấp chuột hoặc ít hơn). Nhiều trang web bị chết đuối sản phẩm của họ trong hàng chục trang các loại và tiểu thể loại. Điều này có thể được thực hiện thông qua trình đơn thực hiện trong CSS hoặc làm tăng số lượng sản phẩm trên một trang. Ban này thiếu chính xác. Truy cập giữa điểm A và mục tiêu của kích chắc chắn nên giảm, nhưng bây giờ chúng ta sẽ nói chuyện dễ dàng hơn tỷ lệ bấm nhận thức. Nó là tốt hơn để gia tăng khoảng cách giữa mục tiêu và liên kết khách hàng để cấp độ nhận thức rất thấp, như ba lần nhấp chuột để đi qua tất cả mọi thứ với một mức độ nhận thức rất cao giữa mỗi nhấp chuột. Nếu phần này cần giải thích thêm, yêu cầu chúng tôi trong các ý kiến.
6. Sự độc đáo của thẻ tiêu đề
Nếu thực tế là các tên công ty xuất hiện ở phần đầu của thẻ tiêu đề là gây tranh cãi, nhất roped để nói rằng nó không nên được bất kỳ từ khoá bổ sung được xuất hiện. Ví dụ, nếu công ty của bạn được gọi làXYZ Lữ hành, bao gồm duy nhất có trong tiêu đề, không phải "Cơ quan Du lịch, giá rẻ: du lịch XYZ". 
Nội dung trùng lặp càng ít càng tốt để tránh pha loãng giá trị của từ khóa từ phần còn lại của tiêu đề.
7. Độc đáo từ khóa meta
Nội dung của thẻ meta, bao gồm cả từ khóa và mô tả các loại, phải là duy nhất trên mỗi trang sản phẩm.Mặc dù các thẻ này không có ảnh hưởng đến thứ hạng của các trang, ít nhất họ tránh hình phạt do nội dung trùng lặp. Ngoài ra, không điền từ khóa thẻ của bạn có từ khoá không có gì để làm với trang.
8. Độc đáo meta mô tả
Cá nhân, tôi đặt trong thẻ meta mô tả của mô tả giống như xuất hiện trên trang. Điều này đảm bảo tính độc đáo của mỗi trang sản phẩm. Trong khi tôn trọng các giới hạn 140 ký tự để mô tả xuất hiện trong Google chính nó.

9. Đánh giá sản phẩm
Một chiến lược tốt để đảm bảo bạn có nội dung duy nhất là để hiển thị các nội dung được tạo ra bởi người sử dụng. Vì vậy, cho phép khách hàng để cung cấp phản hồi về mua hàng của họ, quá khứ và tương lai. Khả năng lọc ý kiến ​​đảm bảo quyền làm chủ của những gì cuối cùng sẽ công bố hoặc không trang web của bạn. Tất nhiên, chúng ta không nên rơi vào sự kiểm duyệt hoàn toàn ý kiến ​​không đi theo hướng của công ty hoặc sản phẩm. Ngoài những mong muốn cắt giảm người mua của bạn để lại một bình luận, nhận ra điểm yếu cũng là một cách về phía trước.
10. Liên kết các trang phục của bạn
Tất nhiên, mỗi trang của trang web của bạn không xứng đáng với PageRank tương tự. Ngay cả khi bạn "Điều kiện bán" là quan trọng, nó dường như không được một nguồn lưu lượng hữu cơ. Hãy chắc chắn rằng các trang của bạn quan trọng nhất cho SEO (chủng loại, sản phẩm) nắm bắt được số lượng lớn của dòng chảy của PageRank, bằng cách bắt các trang nhỏ hơn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng JavaScript liên kết, các thuộc tính không theo hoặc tập tin robots.txt.
11. Liên kết theo ngữ cảnh nội bộ
Danh mục các liên kết cung cấp cho các trang web rất nhiều thông tin để công cụ tìm kiếm. Trong thời hạn một đoạn văn bản, tạo liên kết đến các trang khác có liên quan, sử dụng từ khoá liên quan đến nhãn hiệu của họ.
12 riêng của URL.
Nhiều nền tảng phần mềm cho thương mại điện tử sử dụng định danh phiên cookieless trong URL của trang web. Thật không may điều này tạo ra một số lượng vô hạn của nội dung trùng lặp để đi. Có nhiều cách để đề phòng, ví dụ sử dụng một công nghệ tàng hình mà giấu các ID của phiên với trình thu thập.Che đậy dường như là Workhorse mới của Google, người muốn sử dụng biến mất, ngay cả ở cực dương. Xin chia sẻ kinh nghiệm của bạn về việc này.
13. Tạo nguồn cấp dữ liệu RSS cho các sản phẩm của bạn
Tạo một thức ăn cung cấp thông tin và trình tập hợp nội dung thích hợp. Google Base chấp nhận dòngXML và các sản phẩm của bạn bao gồm trong nghiên cứu của mình trên dịch vụ của mình. Các dòng sản phẩm có thể là một cách tốt để dễ dàng liên kết đến các trang sản phẩm của họ.
14. Cho phép gắn thẻ của các sản phẩm của bạn
Với sự ra đời của mạng xã hội, khách hàng đã quen thuộc với khái niệm của thẻ. Vì vậy, cho phép khách hàng của bạn để sản phẩm của bạn được gắn thẻ với các từ khóa của riêng mình. Bằng cách này, bạn sẽ bắt đầu vị trí của mình trên các từ khóa mà bạn không bao giờ nghĩ đến.
15. Trang tên
Nếu có thể, sử dụng tên trang giàu từ khóa. Những cái tên như www.votresite.com / từ khóa-ici.html cho biết thêm thông tin để robot có URL như www.votresite.com/? ID = 1234.
16. Sử dụng iframes cho nội dung trùng lặp
Nếu nội dung xuất hiện trên mỗi trang của trang web của bạn hoặc mô tả sản phẩm không phải là duy nhất, bạn nên suy nghĩ về cách đặt chúng trong một khung nội tuyến với một biên giới vô hình. Người dùng sẽ không thấy rằng những dữ liệu này về mặt kỹ thuật trên một trang khác, và các công cụ sẽ không phạt vì thiếu nội dung trùng lặp.
17. Cross-liên kết sản phẩm
Trong các mô tả của sản phẩm, liên kết giàu từ khoá để các sản phẩm khác. Tôi tìm thấy nó một kỹ thuật rất hiệu quả để vị trí của mình trên các từ khóa đuôi dài.
18. Một menu indexable
Tránh các menu chuyển hướng viết bằng JavaScript hoặc CSS, như họ không đi theo trình thu thập. Nếu bạn không có sự lựa chọn nhưng để nhân đôi nó ít nhất là với các liên kết thật sự trong footer của mỗi trang.
Industrie mail cho chúng tôi từ một thử nghiệm thú vị của các menu CSS và tham khảo ý kiến, gợi ý rằng điều này sẽ không được mà đơn giản.
19. Menu chức năng
Không điền vào các menu của bạn với từ khoá: đó là xấu xí và không cần thiết. Các từ khóa xuất hiện ở bất cứ đâu trong menu điều hướng không quan trọng như họ.
20. Không sử dụng "Xem" hoặc "Đọc thêm"
Trên các trang thể loại của bạn, hãy chắc chắn rằng các liên kết đến các trang của mỗi sản phẩm được rõ ràng hơn so với "nhìn thấy" hoặc "Tìm hiểu thêm". Những điều khoản mơ hồ không cung cấp thông tin trong bất kỳ thư rác trên các sản phẩm của bạn.
21. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn
Bây giờ hình ảnh xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, mỗi khung hình của trang web của bạn phải được tối ưu hóa . Hãy chắc chắn rằng mỗi hình ảnh của sản phẩm của bạn có một thuộc tính alt, đầy cách độc đáo. Đơn giản chỉ cần bằng cách hoàn thành thuộc tính này, tôi thấy giao thông của tôi từ hình ảnh của Google tăng mạnh. Ngoài ra, nó làm cho trang web của bạn dễ tiếp cận hơn với người khiếm thị.
22. Tối ưu hóa tìm kiếm nội bộ
Điều này là nhiều hơn một hội đồng quản trị của khả năng sử dụng, nhưng nó hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh của SEO cho thương mại điện tử. Khi khách truy cập tìm thấy trang web của bạn thông qua một động cơ, hy vọng tìm kiếm để trang web của bạn hoạt động tốt. Tôi phát hiện ra rằng nhiều du khách mà đến trên một trang web cho một động cơ, sẽ tìm thấy nó với chính xác cùng một từ khóa trên Google.
23. Tạo các trang đích của thương hiệu
Nếu trang web của bạn bán sản phẩm của các thương hiệu khác nhau, mà khách hàng có khả năng tìm thấy, thiết lập một trang đích tối ưu hóa cho mỗi thương hiệu.
24. Sử dụng thuộc tính tiêu đề trong các liên kết
Papy Sylvain Spinning và chúng tôi chỉ ra trong ý kiến ​​rằng điều này sẽ là vấn đề.  Đối với mỗi neo trên trang web của bạn, làm cho việc sử dụng tốt nhất của các thuộc tính tiêu đề (ví dụ <a href="page.html" title="mots-clés here">) đúng thông báo cho người điều khiển những trang chứa. Mặc dù điều này là không quan trọng bằng từ ngữ của liên kết chính nó, các thuộc tính tiêu đề cũng được sử dụng trong cách này hay cách khác bằng các thuật toán xếp hạng.
25. Tính toán lợi nhuận trên các trang của bạn
Để xác định hiệu quả của các trang web của bạn như một toàn thể, lấy số lượng từ khoá duy nhất mà trang web của bạn cung cấp truy cập vào một khoảng thời gian. Sau đó chia cho số lượng các trang được lập chỉ mục của Google. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sản lượng trang của bạn, mà là một chỉ số tốt về số lượng các từ khóa đuôi dài dẫn đến trang web của bạn.
Tiền thưởng liên kết thuộc tính rel = 'kinh điển'
Nếu một số sản phẩm của bạn có mặt trong một số phần của trang web của bạn và có một URL khácnhau, điều quan trọng là Google không chỉ mục tất cả các trang và có thể biết các trang nguồn. Sử dụng thuộc tính liên kết rel = 'kinh điển' chỉ vào trang nguồn, điều này sẽ cho phép Google & Co để tham khảo các trang web mà bạn muốn.
Cảm ơn bạn đã dừng chân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Hội Marketing Hà Nội
Địa chỉ: Số B24 Ngõ 72 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 84 4 36649668 Fax: 84 4 36649667
Website: www.marketingvietnam.org Email: : info@marketingvietnam.org