Hôm nay tôi muốn thảo luận về kỹ thuật SEO rất có giá trị được gọi là ảo theming. Quá trình này sẽ cho phép bạn thay đổi cách xếp hạng trang web của bạn cho các từ khóa cụ thể.
Nó là tốt hơn để xây dựng nó ngay lần đầu tiên, hơn phải quay trở lại để sửa chữa nó.Tuy nhiên kể từ khi hầu hết các trang web đã được xây dựng, bạn có thể sử dụng phương pháp này để thay đổi các yếu tố xếp hạng mặc dù kiến trúc trang web hiện hành hoặc tiêu đề trang / quy ước đặt tên.Đảm bảo bạn Website có đủ nội dungĐiều đầu tiên cần làm là xác định xem bạn có đủ nội dung để hỗ trợ các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu. Hiếm khi bạn sẽ tìm thấy một thứ hạng trang web cho một từ khoá cạnh tranh (cạnh tranh trong ý nghĩa rằng nó là rất cao tìm kiếm) với chỉ một vài trang nội dung về chủ đề này.Ý tưởng là để xây dựng trang web và sau đó nhận được vốn chủ sở hữu trở lại từ cổ tức bằng cách sử dụng liên kết để phát triển phù hợp tại chỗ và liên tục. Kỹ thuật này là lý tưởng để giúp công cụ tìm kiếm và du khách của con người tìm thấy những viên đá quý ẩn nằm bên dưới bề mặt bên trong trang web của bạn.Các kỹ thuật liên quan đến việc nối kết sâu và liên kết nội bộ. Vào cuối ngày, bất cứ liên kết nào trong trang web được tối ưu hóa cho một mục đích cụ thể là một liên kết đi giá trị (có thể không phải lúc nào cũng là trường hợp với liên kết bên ngoài cung cấp backlinks vào trang web của bạn).Tôi thường sử dụng một lệnh tìm kiếm Google đơn giản nhưng hiệu quả [trang web: yourdomain.com từ khoá] thêm về sau này, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu tiền đề của lý do tại sao chúng tôi đang tìm kiếm hơn là những gì đang tìm kiếm.Lệnh này cho thấy chỉ có bao nhiêu lần xảy ra là xảy ra trong vòng một trang web cho một từ khoá cụ thể hoặc cụm từ khóa. Trong trường hợp này, ý tưởng xuất hiện đồng thời được giới hạn trong phạm vi bao nhiêu trang được lập chỉ mục trong trang web được coi là các trang đích khả thi cho các từ khóa trong câu hỏi.Sau khi xác định, họ có thể được sử dụng song song để tăng số điểm liên quan trang web của bạn và tiềm năng xếp hạng (giống như hệ thống của bạn) bằng cách cẩn thận lựa chọn những từ khóa mà bạn sử dụng như là neo văn bản / liên kết giữa các trang.Chiến thuật: Chọn trang đích ưa thích.Kỹ thuật: Liên kết với trang đích ưa thích "từ tất cả các trang được lập chỉ mục trong trang web (cho rằng từ khoá từ sử dụng từ khóa site: mydomain.com) trong khi hơi khác nhau neo văn bản để thúc đẩy xuất phát từ khóa.Thông thường, nếu bạn có một trang web lớn thường là từ khóa chính của bạn được tích hợp vào tiêu đề và thẻ meta mô tả thường xuyên. Mặc dù điều này không tạo ra một hiệu ứng liên quan đến SEO (allintitle), chúng tôi quan tâm nhiều hơn với các trang có liên quan trong cơ thể của văn bản trên trang (allintext).Sculpting Bắt đầuChỉ cần một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp bắt đầu như một quả bóng đất sét, suy nghĩ của trang web của bạn trong cùng một thời trang. Hầu hết các trang web có tất cả các liên kết rộng mở và sử dụng một loạt các văn bản neo (có thể khuếch tán các bảng xếp hạng các trang web điện và tiềm năng).Chiến thuật này thay đổi trọng lượng trang liên kết trên và gửi một tín hiệu rõ ràng cho công cụ tìm kiếm các trang xếp hạng cho các điều khoản. Nói cách khác, ngay cả khi bạn có thể có 50 trang tất cả đều có liên quan như các trang đích cho một từ khóa, bạn có thể chọn một trong những hàng đầu và liên kết 49 đến nó với các từ khóa để thúc đẩy nó như trang nhà vô địch của bạn.Khi tất cả những yếu tố này đến với nhau theo thời gian, các trang nhà vô địch có cuộc sống riêng của mình trong công cụ tìm kiếm (thường được trả lại như là một kết quả có liên quan với chỉ một mảnh chỉ của các truy vấn chồng chéo với nội dung của nó). Điều này có nghĩa là, các trang nhà vô địch không phải có một số lượng quá nhiều văn bản (kể từ khi nó được hỗ trợ bởi rất nhiều trang từ khóa khác giàu).Chúng tôi có một trang trong trang web của chúng tôi với ít hơn 100 từ xếp hạng cạnh tranh cho hàng chục kết hợp từ khóa bằng cách sử dụng chiến lược này chính xác. Rõ ràng, nhiều nội dung hơn bạn có tốt hơn (250-300 từ mỗi trang là lý tưởng), nhưng kỹ thuật này có thể được sử dụng để bổ sung bằng cách sử dụng trả tiền cho mỗi nhấp chuột cho các trang đích cụ thể bằng cách chỉ cần thêm một hệ thống quản lýnội dung một trang web và điêu khắc trọng lượng liên kết trên trang .Vì vậy, thay vì thêm một liên kết từ mỗi trang trở về như là một trang mục tiêu (từ các trang web từ khoá: mydomain.com, lệnh), tốt nhất là để xem nếu bạn thực sự cần nó.Nếu bạn có 100 trang có liên quan, có lẽ 30 sẽ làm thay vì tất cả 100, mức độ của các liên kết nội bộ cho bạn (hoặc nhu cầu của mục tiêu xếp hạng của bạn).Đánh giá các cuộc thiMặc dù tuyệt đối vào các yếu tố trang chẳng hạn như một trang web có bao nhiêu trang là một thước đo đơn giản để phân tích, điều này một mình không kết luận mà các trang web nó nhận được các yếu tố xếp hạng nổi bật của nó từ .Những gì nó cho phép bạn làm để Tuy nhiên, là tìm các trang nhà vô địch của họ và sau đó nghiên cứu các mối quan hệ, các backlinks trang (cả nội bộ và bên ngoài) cũng như mô hình giải mã xếp hạng của họ .Để đánh giá một từ khóa, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau đây.1) Thực hiện một tìm kiếm trong Google trong bối cảnh bình thường, để xem ai đứng đầu tiên cho từ khoá.
2) Sau đó lặp lại tìm kiếm "trong dấu ngoặc kép" để xem bao nhiêu trang trong chỉ mục của Google chủ yếu là nhắm mục tiêu này hạn. Kết quả sẽ được nhà nước 1 trong tổng số 10 của số lượng trang cạnh tranh (chẳng hạn như 1 trong tổng số 10 1.200.000 trang) .
3) Sau đó, cuối cùng nhưng không kém, chúng tôi muốn thấy nhiều bệnh zona kết hợp chính xác được tìm thấy trong các trang web xếp hạng hàng đầu để đánh giá mức độ cạnh tranh từ các yếu tố trên trang từ số lượng nội dung chuyên đề.Ván lợp là một nhóm các từ có sự gần gũi, kết hợp chính xác "của các từ khóa trong câu hỏi và có thể xuất hiện trong tiêu đề, mô tả meta hoặc nội dung cơ thể của tài liệu.Google sẽ in đậm nội dung này ngoài để hiển thị cho bạn số lượng các trang có chứa từ khóa hoặc cụm từ để cung cấp một cái nhìn tổng quan đối với mật độ từ khóa toàn cầu.Sau đó, bạn có thể tìm ra bao nhiêu trang trong trang web của họ được sử dụng để hỗ trợ các từ khóa trong nội bộ . Rất có thể, bạn sẽ tìm thấy 50-75% tổng số trang tham khảo từ khóa chính của họ. Đặc biệt, nếu trang của họ xếp hạng cạnh tranh cho nhiều cụm từ liên quan chính bắt nguồn từ các từ khoá đó.Bất kể điều này là cố ý hay vô ý, nó hoạt động (chỉ cần hỏi Wikipedia người làm chủ được phương pháp này), do đó, ít nhất bạn biết công viên bóng trên trang nội dung để cạnh tranh đối đầu để xếp hạng đó.Nếu họ có 400 trang hỗ trợ từ khóa, bạn nên có ít nhất 200 trang trong trang web và tập trung của bạn đi qua trọng lượng liên kết thông qua liên kết nội bộ.4) Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bây giờ sử dụng cùng một lệnh trên trang web của riêng bạn.trang web: mydomain.com từ khóaTìm các trang bạn phải làm việc với. Trở lại trên đầu trang nhất trên trang liên quan đến công cụ tìm kiếm. Nếu trang web của bạn là ánh sáng trong quần, sau đó khai thác trong và thêm một số nội dung, nhưng trước tiên bạn có thể làm việc với những gì bạn có (đó là cơ hội để kênh liên kết trọng lượng).Nếu công cụ tìm kiếm thấy một trang đích quan trọng hơn (đối với một từ khoá cụ thể), rất có thể là việc chuyển đổi trên trang đó là thấp hoặc đi kèm với một tỷ lệ trả lại cao.Để sửa trường hợp này, sự thay đổi dòng chảy các liên kết đến các trang đích ưa thích bằng cách sử dụng một từ khoá từ 25 từ đầu tiên trên trang không liên quan (trong phần cơ thể) để các trang đích ưa thích với một liên kết bằng cách sử dụng từ khóa tối ưu.5) Lặp lại bài tập trong bước 4 cho đến khi bạn có thể chất đã thông qua số lượng lớn các trang của bạn và cấu trúc liên kết nội bộ đúng cách.Kết luậnSau khi bạn đã vạch ra những trang để bầu tổng số từ khóa mà bạn muốn để phát triển nổi bật, khi các trang của bạn lại thu thập thông tin và lập chỉ mục, bạn sẽ lưu ý sự thay đổi trang xuất hiện cho những gì hạn (thời gian).Để đẩy nhanh quá trình (bò và xếp hạng) xây dựng một số liên kết đến các trang với các tần số thu thập dữ liệu cao nhất, từ họ của họ sẽ gửi nhện sâu hơn vào trang web để đánh giá mức độ thay đổi của bạn với kiến trúc liên kết nội bộ.Cảm ơn bạn đã dừng chân!
Nó là tốt hơn để xây dựng nó ngay lần đầu tiên, hơn phải quay trở lại để sửa chữa nó.Tuy nhiên kể từ khi hầu hết các trang web đã được xây dựng, bạn có thể sử dụng phương pháp này để thay đổi các yếu tố xếp hạng mặc dù kiến trúc trang web hiện hành hoặc tiêu đề trang / quy ước đặt tên.
2) Sau đó lặp lại tìm kiếm "trong dấu ngoặc kép" để xem bao nhiêu trang trong chỉ mục của Google chủ yếu là nhắm mục tiêu này hạn. Kết quả sẽ được nhà nước 1 trong tổng số 10 của số lượng trang cạnh tranh (chẳng hạn như 1 trong tổng số 10 1.200.000 trang) .
3) Sau đó, cuối cùng nhưng không kém, chúng tôi muốn thấy nhiều bệnh zona kết hợp chính xác được tìm thấy trong các trang web xếp hạng hàng đầu để đánh giá mức độ cạnh tranh từ các yếu tố trên trang từ số lượng nội dung chuyên đề.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét