Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

THIET KE WEB HA NOI, CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE, WEB SITE GIÁ RẺ ĐẸP TRANG CHỦ GIỚI THIỆU WEBSITE MẪU DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB TIN TỨC SITE MAP LIÊN HỆ Trang chủ / Tin tức Khái niệm SEO On-Page SEO off-page website


Tối ưu hóa một trang web là dựa trên một số yếu tố, một số nội bộ gọi là On-page SEO và kỹ thuật bên ngoài để được gọi là off-page SEO kỹ thuật khác. Những thực hành ảnh hưởng đến vị trí của các trang web của bạn và làm cho các trang rõ ràng hơn để công cụ tìm kiếm và robot của họ và du khách thực sự.
1. Trên trang Tối ưu hóa
Đây là quá trình mà các thành phần nội bộ khác nhau trên một trang web được cấu trúc để nó có thể được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm các từ hoặc cụm từ khóa cụ thể
Một số yếu tố đi vào chơi:
Luôn luôn bắt đầu với nghiên cứu từ khóa, lựa chọn và thử nghiệm
Title: tiêu đề trang cũng bằng văn bản rằng không nên quá dài (30 đến 60 ký tự) cũng không bao giờ đặt một chuỗi từ khóa cách nhau bằng dấu phẩy.
Meta tag mô tả: chăm sóc tốt của văn bản mô tả của mỗi trang
Tags ALT: điền vào các thẻ alt dành cho hình ảnh.
Các H1
cấu trúc của URL: sử dụng kỹ thuật viết lại url.
Nội bộ lưới chiến lược
Nội dung: cung cấp một nội dung độc đáo và hữu ích.
Tuân thủ 3WC
Mật độ từ khoá
Sơ đồ website
Khả năng sử dụng và khả năng tiếp cận của trang web
Giám sát và theo dõi từ khóa

Lỗi On-page SEO thường xuyên để tránh:
Nội dung trùng lặp
Nhiều URL cho cùng một trang
Hình ảnh off-site và nội dung của nó trên trang web
Sự lặp lại của chứng khoán cùng với một vài trang
T actiques thư rác SEO On-page trục xuất:
Các văn bản ẩn
ẩn liên kết
Lặp đi lặp lại các từ khóa
Các trang ngõ
Các trang Mirrors
Che đậy
...

2. Off-Page Tối ưu hóa (SEO) 

Off-page tối ưu hóa (off-page SEO) là những gì có thể được thực hiện bên ngoài các trang của một trang web để tối đa hóa vị trí của nó trong công cụ tìm kiếm.
 Off-page SEO đề cập vào một số yếu tố, một số được liệt kê dưới đây: 
Luôn luôn bắt đầu với nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ được làm việc trên off-page SEO của bạn
Sử dụng từ khoá trong văn bản neo của liên kết trong nước
Lấy link từ các trang web đáng tin cậy với cao PR
Chỉ có được liên kết trong nước (không có trao đổi liên kết hoặc liên kết đối ứng)
Thực hiện theo một cách tiếp cận theo từng giai đoạn để xây dựng liên kết (không có đỉnh tăng trưởng)
Sử dụng các từ khóa có liên quan trong liên kết trong nước (theo ngữ cảnh phù hợp)
Nối kết sâu (từ một vài trang)
Mục tiêu một danh sách lớn của các từ khóa
Hãy theo dõi định kỳ kết quả và điều chỉnh chiến lược theo mục tiêu.

Tránh sai lầm phổ biến off-page SEO: 
Duplicate từ khóa trong quảng cáo
URL có chứa bất kỳ từ khoá

Spam SEO Tactics để trục xuất Off-Page: 
Liên kết các trang trại
Sử dụng các từ khóa không thích hợp trong quảng cáo
Liên kết rác
Du lịch trong nước liên kết ẩn 
Các On-Page SEO là thực hành cơ bản để tối ưu hóa phát triển của họ xác định sự tồn tại và khả năng hiển thị các trangweb của bạn, một khi thành lập, nó sẽ là khôn ngoan để tập trung vào thực hành tiên tiến (Off-Page SEO).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Hội Marketing Hà Nội
Địa chỉ: Số B24 Ngõ 72 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 84 4 36649668 Fax: 84 4 36649667
Website: www.marketingvietnam.org Email: : info@marketingvietnam.org