Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Thủ thuật SEO cho website

Thủ thuật SEO cho website

27/07/2011 - 11:14 PM
1. Nếu bạn hoàn toàn phải sử dụng thả kịch bản Java xuống menu, bản đồ hình ảnh hoặc liên kết hình ảnh, hãy chắc chắn để đặt liên kết văn bản một nơi nào đó trên trang cho nhện để làm theo.
2. Nội dung là vua, như vậy chắc chắn phải có nội dung tốt, cũng bằng văn bản và độc đáo sẽ tập trung vào từ khóa chính của bạn hoặc cụm từ khóa.
3. Nếu nội dung là vua, sau đó liên kết là nữ hoàng. Xây dựng một mạng lưới các backlinks chất lượng bằng cách sử dụng cụm từ khóa của bạn như là liên kết. Hãy nhớ rằng, nếu có là không, lý do hợp lý tốt cho trang web đó để liên kết với bạn, bạn không muốn liên kết.
4. Đừng bị ám ảnh với PageRank. Nó chỉ là một isty bitsy một phần của thuật toán xếp hạng. Một trang web với PR thấp hơn thực tế có thể ở cấp cao hơn với một PR cao hơn.
5. Hãy chắc chắn rằng bạn có một thẻ Tiêu đề, từ khóa duy nhất tập trung trên mỗi trang của trang web của bạn. Và, nếu bạn phải có tên của công ty bạn ở trong đó, đặt nó ở cuối. Trừ khi bạn là một tên thương hiệu lớn là một tên hộ gia đình, tên doanh nghiệp của bạn có thể sẽ nhận được số tìm kiếm. 

6. Tươi nội dung có thể giúp cải thiện thứ hạng của bạn. Thêm mới, nội dung hữu ích cho các trang của bạn một cách thường xuyên. Nội dung tươi mát cho biết thêm liên quan đến trang web của bạn trong con mắt của các công cụ tìm kiếm.
7. Hãy liên kết chắc chắn rằng trang web của bạn trong trang web của bạn sử dụng cụm từ khóa của bạn. Nói cách khác, nếu mục tiêu của bạn là "widget màu xanh", sau đó liên kết đến "widget xanh" thay vì một liên kết "Click here".
8. Tập trung vào cụm từ tìm kiếm, chứ không phải các từ khóa duy nhất, và đặt vị trí của bạn trong văn bản của bạn ("Palm Springs cửa hàng của chúng tôi" không "cửa hàng của chúng tôi") để giúp bạn có được tìm thấy trong các tìm kiếm địa phương.
9. Bạn không thiết kế trang web của bạn mà không cần xem xét SEO. Hãy chắc chắn rằng nhà thiết kế web của bạn hiểu được mong đợi của bạn cho hữu cơ SEO. Làm một trang bị thêm trên trang web của bạn dựa trên Flash bóng mới sau khi nó được xây dựng sẽ không cắt nó. Nhện có thể thu thập dữ liệu văn bản, không phải Flash hoặc hình ảnh.
10. Sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa một cách thích hợp trong liên kết văn bản, thuộc tính ALT hình ảnh và thậm chí cả tên miền của bạn.
11. Kiểm tra các vấn đề canonicalization - lĩnh vực www và không www. Quyết định mà bạn muốn sử dụng và 301 chuyển hướng khác để nó. Nói cách khác, nếu http://www.domain.com là sở thích của bạn, sau đó http://domain.com nên chuyển hướng đến nó.
12. Kiểm tra các liên kết đến trang chủ của bạn trong trang web của bạn. Index.html nối thêm vào tên miền của bạn? Nếu như vậy, bạn đang chia tách các liên kết của bạn. Liên kết bên ngoài http://www.domain.com và liên kết nội bộ để http://www.domain.com/index.html.
Mương index.html hoặc default.php hoặc bất cứ điều gì là và luôn luôn liên kết lại với tên miền của bạn.
13. Khung, Flash và AJAX tất cả chia sẻ một vấn đề thường gặp - bạn không thể liên kết đến một trang duy nhất. Hoặc là tất cả hoặc không có gì. Không sử dụng khung hình tại tất cả và sử dụng Flash và AJAX ít cho kết quả tốt nhất SEO.
14. URL mở rộng tập tin của bạn không quan trọng. Bạn có thể sử dụng html, htm, asp, php, vv và nó sẽ không tạo sự khác biệt như xa như SEO của bạn là có liên quan.
15. Có một trang web mới, bạn muốn spidered? Trình thông qua hình thức trình thường xuyên của Google có thể mất vài tuần. Cách nhanh nhất để có được trang web của bạn spidered là nhận được một liên kết với nó thông qua một trang web chất lượng.
16. Nếu nội dung trang web của bạn không thay đổi thường xuyên, trang web của bạn cần có một blog bởi vì các con nhện tìm kiếm như văn bản tươi. Blog ít nhất là ba một thời gian tuần với nội dung tốt tươi, để nuôi các trình thu thập ít.
17. Khi xây dựng liên kết, suy nghĩ chất lượng, chứ không phải số lượng. Một duy nhất, liên kết tốt, có thẩm quyền có thể làm nhiều hơn cho bạn hơn một chục liên kết kém chất lượng, mà thực sự có thể làm tổn thương bạn.
18. Công cụ tìm kiếm muốn nội dung ngôn ngữ tự nhiên. Đừng cố gắng để công cụ văn bản của bạn với từ khoá. Nó sẽ không làm việc. Công cụ tìm kiếm xem có bao nhiêu lần một thuật ngữ trong nội dung của bạn và nếu nó là cao bất thường, sẽ tính này đối với bạn hơn là cho bạn.
19. Không chỉ liên kết của bạn sử dụng neo văn bản từ khóa, nhưng các văn bản xung quanh các liên kết cũng được liên quan đến từ khóa của bạn. Nói cách khác, bao quanh liên kết với văn bản mô tả.
20. Nếu bạn đang trên một máy chủ chia sẻ, làm một danh sách đen kiểm tra để chắc chắn rằng bạn không phải ngày một proxy với một người gửi thư rác hoặc trang web bị cấm. Tai tiếng tiêu cực của họ có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của riêng bạn.
21. Hãy nhận biết rằng bằng cách sử dụng dịch vụ ngăn chặn thông tin về quyền sở hữu tên miền khi bạn đăng ký một tên miền, Google có thể thấy bạn là một spammer tiềm năng.
22. Khi tối ưu hóa các bài đăng trên blog của bạn, tối ưu hóa thẻ tiêu đề bài viết của bạn độc lập với tiêu đề blog của bạn.
23. Điểm mấu chốt trong SEO là văn bản, Liên kết, phổ biến và uy tín.
24. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn dễ dàng sử dụng. Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng liên kết xây dựng và phổ biến, và do đó, thứ hạng của bạn.
25. Cho tình yêu liên kết, tình yêu liên kết. Đừng keo kiệt với liên kết. Điều đó sẽ khuyến khích những người khác để liên kết với bạn.
26. Công cụ tìm kiếm như nội dung duy nhất đó là chất lượng nội dung. Có thể có một sự khác biệt giữa nội dung độc đáo và chất lượng nội dung. Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn là cả hai.
27. Nếu bạn hoàn toàn phải có trang chính của bạn như là một trang splash đó là tất cả Flash hoặc một hình ảnh lớn, đặt văn bản và liên kết điều hướng bên dưới nếp gấp.
28. Một số liên kết của bạn có giá trị nhất có thể không xuất hiện trong các trang web ở tất cả nhưng trong hình thức của e-mail thông tin liên lạc như newletters và các tạp chí.
29. Bạn nhận được gì cả từ các liên kết trả tiền, ngoại trừ một vài cú nhấp chuột, trừ khi các liên kết được nhúng trong văn bản của cơ thể và không rõ ràng liên kết tài trợ.
30. Liên kết từ các tên miền edu. Được cho trọng lượng tốt đẹp của các công cụ tìm kiếm. Chạy một tìm kiếm cho các trang web edu có thể phi lợi nhuận. Đang tìm kiếm nhà tài trợ.
31. Cung cấp cho họ một cái gì đó để nói về. Linkbaiting chỉ đơn giản là nội dung tốt.
32. Cung cấp cho mỗi một trang tập trung vào một cụm từ khóa duy nhất. Đừng cố gắng để tối ưu hóa trang cho một số từ khóa cùng một lúc.
33. SEO là vô dụng nếu bạn có một cuộc gọi yếu hoặc không tồn tại để hành động. Hãy chắc chắn rằng cuộc gọi của bạn hành động rõ ràng và hiện tại.
34. SEO không phải là một quá trình một-shot. Việc tìm kiếm những thay đổi cảnh quan hàng ngày, vì vậy hy vọng sẽ làm việc tối ưu hóa của bạn hàng ngày.
35. Phục vụ cho các blogger và các trang web có ảnh hưởng thẩm quyền những người có thể liên kết với bạn, hình ảnh, video, podcast, vv hoặc yêu cầu in lại nội dung của bạn.
36. Lấy chủ sở hữu hoặc viết blog Giám đốc điều hành. Đó là vô giá! Giám đốc điều hành ảnh hưởng trên một blog là không thể tin được vì đây là VOICE của công ty. Đáp ứng từ chủ sở hữu với ý kiến ​​người đọc sẽ gây ra độ tin cậy của bạn tăng vọt!
37. Tối ưu hóa các văn bản trong nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn giống như bạn với bài viết của bạn và các trangweb. Sử dụng văn bản mô tả, từ khóa phong phú trong tiêu đề và mô tả của bạn.
38. Sử dụng chú thích với các hình ảnh của bạn. Với hình ảnh tờ báo, chú thích từ khóa vị trí phong phú với hình ảnh của bạn.
39. Hãy chú ý đến bối cảnh xung quanh hình ảnh của bạn. Hình ảnh có thể xếp hạng dựa trên văn bản bao quanh họ trên trang. Hãy chú ý đến nội dung từ khoá, tiêu đề, vv
40. Bạn đang tốt hơn off cho trang trang web của bạn được tìm thấy tự nhiên bằng cách thu thập thông tin. Toàn cầu chuyển hướng và liên kết sẽ phục vụ bạn tốt hơn nhiều so với chỉ dựa trên một Sơ đồ website XML.
41. Có hai cách để không nhìn thấy Kết quả tìm kiếm được Cá nhân hoá Google:
(1) Đăng nhập của Google
(2) Nối & PWS = 0 vào cuối URL tìm kiếm của bạn vào thanh tìm kiếm
42. Liên kết (đặc biệt là sâu liên kết) từ một trang web PageRank cao là vàng. PR cao cho thấy sự tín nhiệm cao, vì vậy các liên kết trở lại sẽ có trọng lượng hơn.
43. Sử dụng liên kết tuyệt đối. Không chỉ thực hiện trên trang web chuyển hướng liên kết của bạn ít bị vấn đề (như liên kết đến và đi từ các trang https), nhưng nếu vết xước một người nào đó nội dung, bạn sẽ nhận được backlink nước trái cây ra khỏi nó.
44. Nếu công ty của bạn lưu trữ cung cấp chuyển tiếp "Chú ý khi di chuyển một tên miền mới. Điều này cho phép chuyển tiếp tạm thời để các tên miền mới từ cũ, giữ lại các URL trong thanh địa chỉ để người dùng có thể dần dần được sử dụng để các URL mới.
45. Hiểu tiếp thị xã hội. Nó là một phần của SEO. Bạn càng hiểu về các trang web như Digg, Yelp, del.icio.us, Facebook, vv, thì tốt hơn bạn sẽ có thể cạnh tranh trong lĩnh vực tìm kiếm.
46. Để có được cơ hội tốt nhất cho video của bạn được tìm thấy bởi các trình thu thập, tạo ra một sơ đồ trang web video và danh sách trong tài khoản Google Trung tâm Quản trị Trang web của bạn.
47. Video hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google pha trộn không chỉ đến từ YouTube. Hãy chắc chắn để gửi phim của mình vào các trang web video chất lượng khác như Youtube, AOL, MSN và Yahoo đến tên một vài.
48. Bao quanh nội dung video trên các trang của bạn với văn bản định dạng từ khóa. Các công cụ tìm kiếm nhìn xung quanh nội dung để xác định tính hữu ích của video cho truy vấn.
49. Sử dụng các từ "hình ảnh" hoặc "hình ảnh" trong mô tả ALT hình ảnh và chú thích của bạn. Rất nhiều bộ máy tìm kiếm cho một từ khoá cộng với một trong những từ đó.
50. Kích hoạt tính năng "tìm kiếm hình ảnh nâng cao" trong tài khoản Google Trung tâm Quản trị Trang web của bạn. Hình ảnh được một phần lớn của các kết quả tìm kiếm mới pha trộn, do đó cho phép Google để tìm hình ảnh của bạn sẽ giúp đỡ các nỗ lực của bạn SEO.
51. Thêm các thành phần của virus vào trang web hoặc blog của bạn - đánh giá, chia sẻ chức năng, xếp hạng, các ý kiến ​​khách truy cập, vv
52. Mở rộng phạm vi dịch vụ của bạn để bao gồm video, podcast, tin tức, nội dung xã hội và vv. SEO không phải là khoảng 10 liên kết màu xanh nữa.
53. Khi xem xét mua hàng liên kết, trao đổi, kiểm tra ngày bộ nhớ cache của các trang liên kết của bạn sẽ được đặt tại Google. Tìm kiếm cho "bộ nhớ cache: URL", nơi bạn thay thế "URL" cho trang thực tế. Mới hơn ngày bộ nhớ cache. Nếu trang không phải là có hay ngày bộ nhớ cache là hơn một tháng tuổi, không phải là giá trị nhiều.
54. Nếu bạn có các trang trên trang web của bạn rất giống nhau (bạn đang quan tâm về các vấn đề nội dung trùng lặp) và bạn muốn chắc chắn rằng một trong những chính xác được bao gồm trong công cụ tìm kiếm, đặt URL của trang ưa thích của bạn trong sơ đô web của bạn.
55. Kiểm tra các tiêu đề máy chủ của bạn. Tìm kiếm cho "tiêu đề máy chủ kiểm tra" để tìm các công cụ trực tuyến miễn phí cho điều này. Bạn muốn chắc chắn rằng URL của bạn báo cáo "200 OK" tình trạng "301 Đã dời đi vĩnh viễn" cho trang đổi hướng. Nếu tình trạng cho thấy bất cứ điều gì khác, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng URL của bạn được thiết lập đúng cách và được sử dụng thống nhất trong toàn trang web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Hội Marketing Hà Nội
Địa chỉ: Số B24 Ngõ 72 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 84 4 36649668 Fax: 84 4 36649667
Website: www.marketingvietnam.org Email: : info@marketingvietnam.org