Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

UnThink.com Mạng xã hội chống lại Facebook

Ngày 26/10/2011 tính theo giờ Việt Nam, mạng xã hội Unthink.com ra mắt với tiêu chí Chống lại Facebook (Anti-Facebook). Vậy đây là mạng xã hội như thế nào và tại sao UnThink lại đưa ra tiêu chí chống lại Facebook?
Unthink.com - Mạng xã hội chống lại Facebook
Ý tưởng thành lập Unthink.com của CEO Natasha Dedis xuất phát từ việc cô thấy con trai mình đăng ký Facebook, tuy nhiên khi đọc bản các quy định và điều kiện sử dụng của Facebook thì Natasha thấy nhiều điểm không hợp lý, ví dụ như Facebook giữ quyền thay đổi bất cứ lúc nào. Dù không đồng tình với quy định này nhưng con trai Natasha vẫn phải chấp nhận để đăng ký được Facebook với một tâm trạng không thoải mái. Và Unthink ra đời với mục tiêu đảm bảo sự tự do và bảo mật thông tin cho người dùng. Người dùng giữ toàn quyền kiểm soát các thông tin cá nhân của mình.
Unthink.com - Mạng xã hội chống lại Facebook
UnThink.com Mạng xã hội chống lại Facebook
Thông điệp trong chiến dịch truyền thông của Unthink là: Unthink không phải là một mạng xã hội khác, nó là mộtcuộc cách mạng xã hội. Thành viên của Unthink không phải là người dùng, mà là người sở hữu, chính bạn là người kiểm soát chứ không phải Unthink.
Với Facebook, mọi thông tin cá nhân của người dùng, các tin nhắn, comment, post hay thậm chí cả các like của người dùng đều được cung cấp cho các nhà quảng cáo, để giúp họ tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng. Với một số người thì đó là điều gì đó hay ho, nhưng với Natasha thì đó là một sự lợi dụng.
Với Unthink, thông tin của thành viên không được bán cho các nhà quảng cáo, thành viên lựa chọn 1 thương hiệu nào đó để tài trợ cho trang cá nhân của họ thông qua hình thức quảng cáo có tên iEndorse. Với những thành viên không thích lựa chọn thương hiệu tài trợ, họ sẽ phải trả phí sử dụng dịch vụ là 2$/năm.
Unthink.com - Mạng xã hội chống lại Facebook
UnThink.com Mạng xã hội chống lại Facebook
Trên trang cá nhân của thành viên Unthink sẽ có riêng một mục hiển thị các thông điệp từ nhà tài trợ, thành viên toàn quyền kiểm soát các loại thông tin, tin nhắn… từ nhà tài trợ mà họ muốn nhận được. Bằng việc tương tác với nhà tài trợ, thành viên sẽ được nhận những điểm thưởng và có thể sử dụng điểm thưởng này làm mã giảm giá hay ưu đãi khi mua hàng từ nhà tài trợ.
Khi đăng ký làm thành viên Unthink bạn sẽ được nhận ngay một ứng dụng cho phép chuyển dữ liệu cá nhân, hình ảnh, video từ Facebook sang Unthink. Nếu bạn là người muốn thông tin cá nhân của mình không bị lợi dụng và bạn toàn quyền kiểm soát nó, hãy thử Unthink.com?
Các bạn muốn thử trải nghiệm Unthink.com vui lòng để lại comment dưới bài viết với email chính xác, Thankiu sẽ gửi invitation cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hiệp Hội Marketing Việt Nam - Hội Marketing Hà Nội
Địa chỉ: Số B24 Ngõ 72 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 84 4 36649668 Fax: 84 4 36649667
Website: www.marketingvietnam.org Email: : info@marketingvietnam.org